‘หวีเลเซอร์’ รักษาผมร่วง ดีอย่างไร ?

21 ก.ย. 2021

‘หวีเลเซอร์’ รักษาผมร่วง ดีอย่างไร ?
.
หลายคนอาจจะเคยได้ยินเรื่องการใช้เลเซอร์พลังงานต่ำ ในการรักษาผมร่วงผมบางกันมาบ้างแล้ว แต่แน่นอนว่าส่วนใหญ่อาจจะคุ้นเคยกับรูปทรงที่เป็นหมวก แต่คุณรู้หรือไม่ว่า มีรูปทรงที่เป็นหวีด้วยเช่นกัน และวันนี้ เราจะพาไปรู้จักว่า เจ้าหวีเลเซอร์นี้ เมื่อเอามาใช้รักษาผมร่วงผมบางแล้วดีอย่างไร ?
.
✅ เหมาะกับการรักษาเฉพาะจุด หรือ ใช้รักษาแบบทั่วศีรษะเลยก็ได้
บางคนอาจจะมีปัญหาผมร่วงหรือผมบาง เพียงแค่พื้นที่ไม่กว้างมาก เช่น แสกกลางศีรษะเริ่มกว้างในคุณผู้หญิง หรือ ไรผมด้านหน้าเริ่มหายไปในคุณผู้ชาย หวีเลเซอร์จะช่วยให้เราโฟกัสพื้นที่แค่บริเวณที่เป็นปัญหาได้โดยง่าย เจาะจงแค่พื้นที่นั้นๆ หรือหากใครอยากดูแลรักษาแบบทั่วทั้งศีรษะ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน
.
✅ ซี่หวี ลิขสิทธิ์ HairMax
ต้องบอกเลยว่าซี่หวี ค่อนข้างมีความสำคัญมากทีเดียว เพราะสิ่งที่เราต้องการจากการใช้เลเซอร์คือให้แสงลงไปอาบหนังศีรษะ ซึ่งศีรษะเรานั้นยังคงมีเส้นผมปกคลุมอยู่มากบ้างน้อยบ้าง ซี่หวีจึงเป็นกลไกการทำงาน ที่ช่วยแหวกเส้นผมออกเป็นร่อง ทำให้แสงเลเซอร์ส่องลงไปอาบหนังศีรษะได้อย่างดี ช่วยกระตุ้นที่รากผมและฟื้นฟูการทำงานให้ดีขึ้น นอกจากนี้ ซี่หวียังช่วยให้เราใช้เวลาในการรักษาที่รวดเร็วขึ้นด้วย (เมื่อเปรียบเทียบระยะเวลาการใช้งานต่อครั้งกับผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีซี่หวี)
.
✅ มีประสิทธิภาพ
จากงานวิจัยของ HairMax ในหลายสถาบันการแพทย์ชั้นนำของโลก เช่น Cambridge , Harvard Medical School , University of Minnesota เป็นต้น พบว่าหวีเลเซอร์สามารถช่วยให้เส้นผมหนาเพิ่มขึ้นได้มากกว่า 139 เส้นต่อตารางนิ้ว ในช่วงระยะเวลา 6 เดือนจะเริ่มต้นเห็นผลได้ชัดเจน โดยมีอัตราความสำเร็จของผู้ที่เข้าร่วมวิจัยมากกว่า 90%
.
✅ ปลอดภัย ไม่ต้องใช้สารเคมีหรือยา
การรักษาผมร่วงผมบางด้วยแสงเลเซอร์พลังงานต่ำหรือ LLLT นั้น เป็นหนึ่งในสามวิธีการรักษาผมร่วงผมบางจากกรรมพันธุ์ที่ US FDA ให้การยอมรับ ด้วยกลไกการรักษา PhotoBiostimulation ช่วยกระตุ้นและฟื้นคืนการทำงานของรากผมให้มีประสิทธิภาพ ลดการอักเสบที่หนังศีรษะ และช่วยยับยั้งการเกิดฮอร์โมน DHT ที่รากผมได้อีกด้วย ซึ่งกลไกการรักษาทั้งหมดนั้น เป็นการรักษาจากภายนอก โดยปราศจากการใช้ยาหรือสารเคมี มีความปลอดภัยสูง ปราศจากผลข้างเคียงร้ายแรง (ในบางกรณีที่แพทย์เห็นสมควรให้ใช้ยารักษาร่วมด้วยเพื่อเสริมประสิทธิภาพ ก็สามารถใช้งานควบคู่ได้เช่นเดียวกัน)
.
✅ ไร้สาย น้ำหนักเบา พกพาสะดวก
ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของหวีเลเซอร์ HairMax นั่นก็คือ น้ำหนักเบา พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ และมีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถใช้งานได้แบบไร้สาย ชาร์จครั้งหนึ่ง สามารถใช้งานได้หลายครั้ง พกพาไปต่างจังหวัดได้ ไม่ต้องพกสายชาร์จไปให้ยุ่งยาก และที่สำคัญ สามารถใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องนอน หรือ ใช้ไปดูทีวีไปก็ได้ ไม่จำเป็นต้องอยู่กับที่ขณะที่ใช้งาน
.
การรักษาผมร่วงผมบางด้วยหวีเลเซอร์ แสนจะสะดวก ปลอดภัย และมีอายุการใช้งานที่ยาว ไม่ต้องคอยซื้อซ้ำ มีผลงานวิจัยทางการแพทย์รองรับด้วย คุ้มค่า ขนาดนี้ ใครที่สนใจ ปรึกษาเราได้เลยนะคะ ^_^
.
“Confident for Equality”
📌สอบถามข้อมูลเลเซอร์ปลูกผม
Tel : 02-0048612
Line : https://bit.ly/2yz7Pbp
IG : instagram.com/hairmaxthailand
Website : https://bit.ly/2ZEaqvQ
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/hairmax-thailand
Shopee : https://shopee.co.th/hairmaxth
#Hairmaxthailand #หวีเลเซอร์ #ที่คาดผมเลเซอร์ #หมวกเลเซอร์ #รักษาผมร่วง #ผมบาง #hairmaxth #ถ้าผมมันแย่hairmaxช่วยได้ #แล้วผมจะกลับมา

แชร์

แสดงความคิดเห็น


บทความอื่นๆ