7 ข้อ ที่ทำให้ HairMax แตกต่าง จาก ‘เลเซอร์ปลูกผม’ ทั่วไป

23 มิ.ย. 2022

7 ข้อ ที่ทำให้ HairMax แตกต่าง จาก ‘เลเซอร์ปลูกผม’ ทั่วไป
.
เปิดโพย 7 ข้อแตกต่าง ที่ทำให้แฮร์แม็กซ์เป็นเลเซอร์ปลูกผมที่ได้รับความสนใจ ว่าแตกต่างอย่างไร ? วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบกัน !
.
1. หลอดเลเซอร์ล้วน
เลเซอร์ปลูกผมของแฮร์แม็กซ์ ใช้ไดโอดเลเซอร์ล้วนทุกหลอด มีความยาวคลื่นแสง 655 นาโนเมตร เป็นแสงสีแดง โดยปราศจากการผสม LEDs ซึ่งมีจำนวนหลอดสูงมากถึง 272 หลอด ในรุ่น Laser 272 และทุกหลอดยังคงคุณภาพมาตรฐาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ถึง 10,000 ชั่วโมง (การทดสอบภายในห้องปฏิบัติการ) ซึ่งข้อแตกต่างของเลเซอร์ ที่ต่างจาก LEDs คือสามารถพาพลังงานไปสู่พื้นที่เป้าหมายได้ดีกว่า
.
2. แบตเตอรี่ในตัว
ในโลกที่หลายๆอย่างต้องการความสะดวก และลดความยุ่งยากมากขึ้น แฮร์แม็กซ์ จึงได้พัฒนาเลเซอร์ปลูกผม ส่วนใหญ่ให้สามารถใช้งานแบบไร้สายได้ ด้วยการมีแบตเตอรี่ในตัว สามารถเสียบชาร์จ และใช้ซ้ำได้บ่อยครั้ง รวมทั้งพกพาไปได้ทุกที่ มีน้ำหนักที่เบา คุณจึงสะดวกสบายในขณะใช้งานแน่นอน
.
3. ลิขสิทธิ์ ซี่หวี
ด้วยการใส่ใจในการออกแบบผลิตภัณฑ์ แฮร์แม็กซ์ ได้จดสิทธิบัตรซี่หวีไว้ หลายคนอาจจะสงสัยว่าซี่หวีสำคัญอย่างไร สำหรับคำตอบคือซี่หวี จะเป็นตัวช่วยแหวกเส้นผมออกเป็นร่องเพื่อให้แสงเลเซอร์ลงไปอาบหนังศีรษะได้อย่างดี จึงส่งผลให้การรักษาใช้เวลาที่ไม่นาน และสะดวกมากขึ้นนั่นเอง นี่คือหนึ่งในความใส่ใจของเราที่มีต่อผู้บริโภค
.
4. การใช้งานที่รวดเร็ว
ในวิถีปัจจุบัน ชีวิตของคนเราใช้ชีวิตแข่งกับเวลามากขึ้น และ เพื่อความสะดวกสูงสุดและเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แฮร์แม็กซ์จึงคำนึงถึงเวลาต่อครั้งในการใช้งาน ลองคิดดูว่า หากใช้เวลาต่อครั้งนาน คุณจะอดทนใช้เครื่องเลเซอร์ปลูกผมได้นานแค่ไหน ? ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เลเซอร์ปลูกผมของแฮร์แม็กซ์ จึงถูกออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวความคิด สะดวกและรวดเร็ว โดยใช้เวลาสั้นสุดเพียง 90 วินาทีต่อครั้ง เท่านั้น (ในรุ่น Laserband 82 CF)
.
5. งานวิจัยทางการแพทย์
นอกเหนือจากเรื่องของตัวผลิตภัณฑ์แล้ว แฮร์แม็กซ์ ยังเป็นผู้บุกเบิกและค้นคว้าเทคโนโลยีการรักษาผมร่วงผมบางด้วยเลเซอร์พลังงานต่ำ ซึ่งมีงานวิจัยมากถึง 7 หัวข้อ และได้รับการตีพิมพ์มากถึง 6 ครั้งในวารสารงานวิจัยทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก US FDA ให้เป็น 1 ในวิธีการรักษาผมร่วงผมบางจากพันธุกรรมอีกด้วย ซึ่ง แฮร์แม็กซ์ มีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการขึ้นทะเบียน US FDA มากกว่า 7 รายการ นับตั้งแต่ปี 2007 เป็นต้นมา คุณจึงมั่นใจในประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของเลเซอร์ปลูกผมจากแฮร์แม็กซ์ได้
.
6. มาตรฐานผลิตภัณฑ์
ผลิตภัณฑ์เลเซอร์ปลูกผมของแฮร์แม็กซ์ ทุกรุ่น ทุกชิ้น ถูกผลิตด้วยระบบเทคโนโลยีอันทันสมัย ผ่านมาตรฐาน ISO 13485 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านระบบการจัดการคุณภาพสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์โดยเฉพาะ คุณจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์เลเซอร์ปลูกผมทุกชิ้นของเรา มีคุณภาพสูงสุด และ สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีและยาวนาน
.
7. การรับประกันสินค้า
นอกเหนือจากเรื่องผลิตภัณฑ์ ความปลอดภัยและคุณภาพแล้วอีกสิ่งหนึ่ง ที่เราพิเศษและมากกว่าใครนั่นคือการรับประกันสินค้า ที่เราดูแลต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 2 ปี* และบริการหลังขายตลอดอายุการใช้งาน คุณจึงมั่นใจได้ว่า คุณคือลูกค้าคนพิเศษของเรา และ ผลิตภัณฑ์เลเซอร์ปลูกผมของคุณจะได้รับการรับประกันที่นานสูงสุดมากกว่าใครในท้องตลาดแน่นอน
.
และทั้งหมดนี้คือ ข้อแตกต่างถึง 7 ข้อ ที่ทำให้ เลเซอร์ปลูกผมแฮร์แม็กซ์ เป็นที่สนใจ และมียอดจำหน่ายทั่วโลกใน 170 ประเทศ มากกว่า 1 ล้านชิ้น
.
วันนี้ คุณเริ่มต้นใส่ใจเส้นผมแล้วหรือยัง ?
.
👉 สนใจสอบถามการใช้งาน ปรึกษาการรักษาผมร่วงผมบาง
สอบถามได้แล้ววันนี้ !
.
“Confident for Equality”
📌สอบถามข้อมูลเลเซอร์ปลูกผม
Tel : 02-0048612
Line : https://bit.ly/2yz7Pbp
IG : instagram.com/hairmaxthailand
Website : https://bit.ly/2ZEaqvQ
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/hairmax-thailand
Shopee : https://shopee.co.th/hairmaxth
#Hairmaxthailand #หวีเลเซอร์ #ที่คาดผมเลเซอร์ #หมวกเลเซอร์ #รักษาผมร่วง #ผมบาง #hairmaxth #ถ้าผมมันแย่hairmaxช่วยได้
.
*เมื่อลงทะเบียนออนไลน์ภายใน 30 วันหลังการซื้อผลิตภัณฑ์

แชร์

แสดงความคิดเห็น


บทความอื่นๆ