เคล็ดลับ การใช้ Hair Booster

17 ก.ย. 2021

🎯 เคล็ดลับ การใช้ Hair Booster
.
ในสมัยนี้ กล่าวกันได้เลยว่า ความสวยความงาม ทุกเพศทุกวัยล้วนให้ความสำคัญกันมาก โดยเฉพาะเรื่องของเส้นผม ที่เป็นเรื่องใกล้ตัวเรา และยังมีสารพัดวิธีในการดูแลรักษาบำรุงกันได้ด้วยตนเอง
.
ลองสังเกตกันไหมคะ? ว่าบนเคาน์เตอร์เครื่องสำอางของเราหรือในห้องน้ำเรา มีผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมกี่ชิ้น แอดมินเชื่อว่าแต่ละบ้านต้องมีมากกว่า 2 ชิ้นแน่นอน วันนี้ เราจะมาแนะนำ เซรั่มอาหารเสริมสำหรับรากผมกัน กับ HairMax ACCELER8 Hair Booster + Nutrients พระเอกของเราที่จะช่วยให้เส้นผมของเราแข็งแรงจากโคนจรดปลายกันเลยทีเดียว
.
HairMax ACCELER8 Hair Booster + Nutrients เซรั่มบำรุงรากผม มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด เช่น Saw Palmetto, Caffeien, Apple Stem Cell, Pomegranate Oil, Amla เป็นต้น รวมกันในชื่อ NRG8-Plex ลิขสิทธิ์เฉพาะ HairMax เท่านั้น ที่จะช่วยคุณดูแลเส้นผม และยังมี Adenosine Atp ซึ่งจะช่วยเพิ่มพลังงานในระดับเซลล์และช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม นอกจากนี้ยังคงใช้เทคโนโลยี Liposome ที่จะช่วยให้สารสกัดเหล่านี้ลงไปบำรุงได้ลึกถึงรากผมอีกด้วย
.
พิเศษสุดกับการผสมสารสกัดจาก Plankton ซึ่งมีชื่อว่า Photosome V อันประกอบไปด้วย DNA repair enzyme ซึ่งมีหน้าที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และเจ้าสารตัวนี้ ยังสามารถกระตุ้นได้ด้วยพลังงาน หากใช้งานคู่กับเลเซอร์ของ HairMax สามารถเพิ่มการซึมผ่านและบำรุงรากผมได้ดีมากขึ้น
.
🎯 การใช้งาน
ทำความสะอาดหนังศีรษะ ซับผมให้แห้งเรียบร้อย จากนั้นพ่นสเปรย์ HairMax ACCELER8 Hair Booster + Nutrients ลงบนหนังศีรษะ จากนั้นนวดเบาๆเป็นเวลา 2 นาที โดยที่ไม่ต้องล้างออก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ควรใช้อุปกรณ์เลเซอร์ของ HairMax ตามหลังจากพ่นสเปรย์และนวดเสร็จแล้ว เนื่องจากแสงเลเซอร์จะกระตุ้นให้เซรั่มให้เกิดปฏิกิริยาและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
.
HairMax ACCELER8 Hair Booster + Nutrients
✅ สารสกัดจากธรรมชาติหลากชนิด NRG8-Plex ลิขสิทธิ์ HairMax
✅ ลดปัญหาผมร่วงจากกรรมพันธุ์ ด้วยสารกัด Saw Palmetto
✅ เพิ่มพลังงานให้กับรากผมด้วย Adenosine ATP
✅ เทคโนโลยี Liposome บำรุงลึกถึงรากผม
✅ สารสกัดจาก Plankton (Photosome V) ช่วยซ่อมแซมเซลล์ที่เสื่อมสภาพ
✅ คืนความหนาจากโคนจรดปลาย
✅ ปราศจาก พาราเบน กลูเตน ซัลเฟต และ ซิลิโคน
.
🛒 สนใจผลิตภัณฑ์สอบถามได้แล้ววันนี้ !
🔥 เพียง 1,490 บาท จากปกติ 1,590 บาท
ช้อปเลย>>> https://bit.ly/39byjhI
.
“Confident for Equality”
📌สอบถามข้อมูลเลเซอร์ปลูกผม
Tel : 02-0048612
Line : https://bit.ly/2yz7Pbp
IG : instagram.com/hairmaxthailand
Website : https://bit.ly/2ZEaqvQ
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/hairmax-thailand
Shopee : https://shopee.co.th/hairmaxth
#Hairmaxthailand #หวีเลเซอร์ #ที่คาดผมเลเซอร์ #หมวกเลเซอร์ #รักษาผมร่วง #ผมบาง #hairmaxth #ถ้าผมมันแย่hairmaxช่วยได้ #แล้วผมจะกลับมา

แชร์

แสดงความคิดเห็น


บทความอื่นๆ