ความคุ้มค่าของการรักษาผมร่วง ผมบาง ด้วยเลเซอร์ LLLT

24 ก.ค. 2022

เทคโนโลยีรักษาผมร่วงด้วยเลเซอร์พลังงานต่ำ หรือ Low Level Laser Therapy (LLLT) กำลังเป็นที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย หากคุณเคยได้ยินการรักษาด้วยวิธีนี้มาบ้างแล้ว วันนี้เราจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะ ว่าทำไมการรักษาด้วยเทคโนโลยีนี้ จึงเป็นวิธีที่คุ้มค่าและคุ้มราคาที่สุด
.
คุ้มที่ 1 ‘ประสิทธิภาพ’
📌การรักษาด้วยเลเซอร์พลังงานต่ำ คือการใช้เลเซอร์เพื่อกระตุ้นให้เซลล์ทำงานดีขึ้นในระดับนิวเคลียส เพิ่มการไหลเวียนของโลหิตที่ไปหล่อเลี้ยงรากผม รวมทั้งยังช่วยลดการเกิดฮอร์โมน DHT ที่หนังศีรษะอีกด้วย จากงานวิจัยทางการแพทย์พบว่าสามารถฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอ ให้แข็งแรงขึ้น ลดการหลุดร่วง แถมยังช่วยรักษาอาการอักเสบเรื้อรังของผิวหนังได้ ช่วยให้เส้นผมกลับมาหนาขึ้น แน่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
👉 https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/?term=hairmax
.
คุ้มที่ 2 ‘ความปลอดภัยและสุขภาพ’
📌LLLT หรือ เลเซอร์พลังงานต่ำ เป็นวิธีการรักษาผมร่วงผมบางจากพันธุกรรม ที่ผ่านการรับรองจาก US FDA และ FDA ในอีกหลายๆประเทศ ให้สามารถใช้เพื่อการรักษาได้ ซึ่งแสดงถึงมาตรฐานและความปลอดภัย นอกจากนี้ข้อโดดเด่นอีก 1 ประการคือ เป็นการรักษาโดยไม่ต้องใช้ยาหรือสารเคมี ซึ่งหลายคนอาจจะกังวลว่า การใช้ยาหรือสารเคมีมีโอกาสส่งผลข้างเคียงหรือผลกระทบต่อร่างกายเราในระยะยาวได้ อีกทั้งการรักษาด้วยเลเซอร์พลังงานต่ำนั้น ไม่ต้องเจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด หรือพักฟื้น ก็สามารถดูแลรักษาเส้นผมของเราให้แข็งแรง หนาแน่นได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง
.
คุ้มที่ 3 ‘ราคา’
📌หากเปรียบเทียบในด้านของราคา การใช้ยากินหรือยาทา จำเป็นจะต้องมีการซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง เฉลี่ยแล้วอาจจะ 800 – 2000 บาทในแต่ละเดือน และในแต่ละปีเราจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงถึงกว่า 24,000 บาท ต่อปีเลยทีเดียว เมื่อเทียบกับการใช้งาน LLLT หรือเลเซอร์พลังงานต่ำ ที่ซื้อเพียงครั้งเดียว และมีอายุการใช้งานยาวนาน 8-10 ปี จะทำมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยเพียงปีละ 4,690 บาทเท่านั้น (เปรียบเทียบรุ่น LaserBand 82 ที่อายุการใช้งาน 10 ปี) ถือว่าคุ้มในเรื่องของราคาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ หวีเลเซอร์ ที่คาดผมเลเซอร์ หรือ หมวกเลเซอร์ 1 เครื่องยังสามารถใช้งานร่วมกันกับบุคคลที่บ้านได้อีกด้วย ยิ่งช่วยให้คุ้มค่ามากขึ้นไปอีก
.
🎯 คุ้มค่าถึง 3 ต่อ ทั้งประสิทธิภาพที่มีงานวิจัยทางการแพทย์รองรับ ในหลายสถาบันการแพทย์ระดับโลก ผ่านการรับรองจาก US FDA ให้เป้นหนึ่งในวิธีการรักษาผมร่วงผมบางจากพันธุกรรม ทั้งในด้านของความปลอดภัย ที่มีความปลอดภัยสูง และยังเป็นการรักษาจากภายนอก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเพื่อนๆที่อยากผมดกหนาและก็ต้องการรักษาสุขภาพไปด้วยในตัว อีกทั้งเมื่อเปรียบเทียบราคาต่อระยะเวลาการใช้งาน ถือได้ว่าคุ้มสุดๆเลยค่ะ
.
คุ้มขนาดนี้ อย่ารอช้า เพื่อนๆท่านใดที่สนใจรักษาผมร่วงผมบางด้วยเลเซอร์พลังงานต่ำ LLLT ปรึกษา HairMax ได้แล้ววันนี้
.
.
“Confident for Equality”
📌สอบถามข้อมูลเลเซอร์ปลูกผม
Tel : 02-0048612
Line : https://bit.ly/2yz7Pbp
IG : instagram.com/hairmaxthailand
Website : https://bit.ly/2ZEaqvQ
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/hairmax-thailand
Shopee : https://shopee.co.th/hairmaxth
#Hairmaxthailand #หวีเลเซอร์ #ที่คาดผมเลเซอร์ #หมวกเลเซอร์ #รักษาผมร่วง #ผมบาง #hairmaxth #ถ้าผมมันแย่hairmaxช่วยได้

แชร์

แสดงความคิดเห็น


บทความอื่นๆ